บทความคอลัมนิสต์ ข่าวฟุตบอล เกาะติดกระแสบอลดัง

วิจารณ์ข่าวฟุตบอล อัปเดทข่าวพรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง ฯลฯ เกาะติดทุกกระแสของฟุตบอล

ผีอดขึ้นฝูง "ป๊อก" พลาดจุดโทษ บุกเจ๊า "หมาป่า" หืดจับ 1-1

Date : 20/08/2019  |  คอลัมนิสต์ : เทพแห่งอสูร   |  เข้าดู : 1,858
 
ผีอดขึ้นฝูง "ป๊อก" พลาดจุดโทษ บุกเจ๊า "หมาป่า" หืดจับ 1-1

ศึกพรีเมียร์ลีกนัด "มันเดย์ไนท์" คู่เดียวของคืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. 62 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการชัยชนะเพื่อขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกหลังจบสัปดาห์

เปิดฉากมาทั้งสองทีมยังเล่นกันค่อนข้างระวังตัว รูปเกมค่อนข้างอึดอัดและมีจังหวะจบสกอร์กันไม่มากนัก และต้องรอจนถึงนาที 27 กลับเป็นทาง แมนฯ ยู ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลเข้าในเขตโทษให้กับ อ็องโตนี มาร์กซิยาล หวดเต็มข้อตุงตาข่ายทันที ทีมเยือนออกนำไปก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 53 เกือบเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ตีเสมอจากจังหวะฟรีคิก ราอูล ฮิเมเนซ โฉบเข้าโหม่งชนเสาก่อนจะโดนสกัดออกมาได้

แต่แล้วนาที 56 ความพยายามของเจ้าถิ่นก็เป็นผลจากจังหวะเตะมุมก่อนที่ รูเบน เนเวส จะได้หวดนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงเช็ดคานเข้าประตูไปหมดสิทธิ์ที่ เด เคอา จะป้องกันไว้ได้ และจากจังหวะนี้มีการเช็ค VAR ว่ามีการล้ำหน้าจากจังหวะก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่ก็ไม่มีอะไรยังเป็นประตูตีเสมอของเจ้าถิ่น 1-1

หลังโดนตีเสมอทางทีมเยือนก็พยายามเดินเกมบุกขึ้นบ้าง และน่าจะได้โอกาสขึ้นนำหลังได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา โดนสกัดล้มลงในเขตโทษ และเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาขอยิงเอง แต่กลับยิงไปติดเซฟของ รุย ปาทริซิโอ้ นายทวารเจ้าถิ่น ทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 1-1

หลังจากนั้นรูปเกมทั้งสองก็ไม่มีจังหวะอะไรมากนักโดยเฉพาะทีมเยือน ที่แม้จะส่ง ฆวน มาต้า, เปเรย์ร่า หรือกรีนวู๊ด ลงมาในช่วงท้าย แต่ก็ยังทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ได้ จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปฝั่งละหนึ่งคะแนน

 

Facebook share Line line Twitter tweet